THỐNG KÊ LƯỢT TRUY CẬP:
Trong ngày: 1
Trong tháng: 58205
Tổng: 1322628
 
Tin tức - sự kiện
Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên K59 và bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính K29

Ngày cập nhật: 21/04/2023

   
Sáng 21/04/2023, Trường Chính trị tỉnh Thái Bình phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên K59 và bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính K29. Tham dự Lễ Bế giảng về phía Sở Nội vụ có đồng chí Trần Hồng Sơn, Phó giám đốc Sở Nội vụ, đại diện lãnh đạo Phòng Công chức, viên chức Sở Nội vụ. Về phía Trường Chính trị tỉnh Thái Bình, ThS. Lê Thị Nhung, Phó Bí thư đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các khoa phòng, giáo viên chủ nhiệm lớp và các học viên của lớp học dự Lễ bế giảng. 

Sau một thời gian học tập, rèn luyện các đồng chí học viên đã thực hiện xong chương trình bồi dưỡng, có điểm các bài kiểm tra, bài thu hoạch NCTT đạt yêu cầu, đủ điều kiện để xét cấp chứng chỉ. Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên K59 có 60/62 học viên hoàn thành chương trình đủ điều kiện cấp Chứng chỉ tốt nghiệp đạt 96,7 %, lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính có 44/44 học viên hoàn thành chương trình đủ điều kiện cấp Chứng chỉ tốt nghiệp đạt 100 %. Trong đó: Lớp Bồi dưỡng Chuyên viên K59: 60 học viên (20 học viên xếp loại Khá, 40 học viên xếp loại Trung bình); Lớp Bồi dưỡng Chuyên viên chính K29: 44 học viên đạt loại Khá.  

ThS. Lê Thị Nhung – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao Giấy khen và chứng chỉ 
cho các học viên đạt thành tích trong khóa học 

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Lê Thị Nhung biểu dương kết quả mà lớp đã đạt được trong trong thời gian tập trung học tập và khẳng định: Công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác cán bộ. Đồng thời với mục tiêu bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng, phương pháp thực hiện nhiệm vụ trong hoạt động công vụ cho cán bộ, công chức, viên chức thì đây cũng là nghĩa vụ và quyền lợi của các học viên. Ngoài mục đích hoàn thiện hồ sơ cá nhân theo yêu cầu thì điều quan trọng và cũng là điều nhà trường mong muốn nhất là các đồng chí học viên sẽ vận dụng những kiến thức tiếp thu được trong khóa học để thực hiện tốt các nhiệm vụ tham mưu, quản lý và điều hành tại đơn vị mình.   

Đại diện học viên lên tặng hoa đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ Thái Bình 

Thay mặt tập thể học viên lớp bồi dưỡng, học viên Phạm Hồng Việt gửi lời cảm ơn và tri ân chân thành nhất tới các thầy cô giáo của Nhà trường. Trong suốt khóa học, tập thể lớp đã hăng say học tập, rèn luyện và hoàn thành tốt các yêu cầu của Nhà trường. Những kiến thức và kỹ năng được tích lũy trong khóa bồi dưỡng là hành trang quý báu cho tất cả các học viên tiếp tục làm việc, cống hiến và vận dụng và thực tiễn một cách tốt nhất để mang lại hiệu quả trong công việc, góp phần vào sự phát triển chung của cơ quan, tổ chức mà các học viên đang công tác./.


Tin bài: Nguyễn Minh Thắng


--------
 
Bản quyền thuộc Trường Chính trị tỉnh Thái Bình
Địa chỉ: Số 332, đường Lý Thường Kiệt, phường Trần Lãm, Thành Phố Thái Bình
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Đức Luận
Chức vụ: Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Thái Bình
Điện thoại: 02273.738.190
Giấy phép xuất bản số 26/GP-TTĐT của Sở Thông Tin và Truyền Thông ngày 23 tháng 5 năm 2017