THỐNG KÊ LƯỢT TRUY CẬP:
Trong ngày: 20
Trong tháng: 58224
Tổng: 1322647
 
Tin tức - sự kiện
Lễ Khai giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng K17

Ngày cập nhật: 09/06/2022

   
Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức năm 2022, sáng ngày 09/6/2022, Trường Chính trị phối hợp với Sở Nội vụ tỉnh Thái Bình tổ chức Lễ Khai giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng K17. 


Quang cảnh buổi Lễ Khai giảng 

Dự Lễ khai giảng, về phía Sở Nội vụ tỉnh có đồng chí Trần Hồng Sơn - Phó Giám đốc Sở Nội vụ, cùng các đồng chí công chức của Phòng công chức, viên chức. Về phía Trường Chính trị tỉnh, có đồng chí Phạm Văn Tiên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí đại diện các khoa, phòng của Nhà trường. Tham dự buổi lễ còn có các đồng chí học viên là lãnh đạo cấp phòng và tương đương, cán bộ được quy hoạch vào chức vụ lãnh đạo cấp phòng và tương đương thuộc các sở, cơ quan tương đương sở trực thuộc UBND tỉnh, các phòng, ban, đơn vị trực thuộc UBND cấp huyện. 


Đồng chí Phạm Văn Tiên – Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh phát biểu khai giảng 

Phát biểu khai giảng lớp học, đồng chí Phạm Văn Tiên yêu cầu đồng chí giáo viên chủ nhiệm và các đồng chí giảng viên cần phối hợp chặt chẽ với các cá nhân và tổ chức liên quan trong quản lý, duy trì nền nếp học tập của lớp, áp dụng các biện pháp phòng chống dịch phù hợp với điều kiện mới; các đồng chí giảng viên cần lựa chọn phương pháp giảng dạy phù hợp để truyền đạt kiến thức, kỹ năng và phương pháp hoạt động của lãnh đạo cấp phòng. Về phía học viên: các đồng chí cần xác định đúng đắn động cơ, mục đích học tập, khắc phục mọi khó khăn, tham dự đầy đủ, nghiêm túc các nội nội dung, các chuyên đề học tập đạt tỷ lệ chuyên cần cao nhất tự giác thực hiện các nội quy, quy định của Nhà trường; mỗi học viên phải tích cực, chủ động trong tự học, tự nghiên cứu theo sự hướng dẫn của giảng viên, chủ động trao đổi những vấn đề quan tâm với giảng viên để cùng chia sẻ và tích lũy kinh nghiệm công tác; thực hiện phương châm “học đi đôi với hành”, lý luận gắn với thực tiễn, mỗi học viên nắm vững kiến thức lý luận và chủ động, sáng tạo, linh hoạt áp dụng vào trong công việc góp phần xử lý tốt các tình huống nảy sinh tại cơ quan, đơn vị. 


Đồng chí Trần Ngọc Đoàn – đại diện các học viên tham gia lớp học phát biểu 

Đại diện các đồng chí học viên, đồng chí Trần Ngọc Đoàn gửi lời cảm ơn Sở Nội vụ, Trường Chính trị tỉnh và các cơ quan đơn vị đã tạo điều kiện để học viên được tham gia lớp học và biểu thị quyết tâm của lớp thực hiện tốt nội quy quy chế của lớp, tập trung lĩnh hội kiến thức, trau dồi kỹ năng nghiệp vụ, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị tại cơ quan, đơn vị và địa phương./. 


-------


Tin bài: ThS. Nguyễn Thị Ánh Tuyết Giảng viên, Phòng QLĐT&NCKH





 
Bản quyền thuộc Trường Chính trị tỉnh Thái Bình
Địa chỉ: Số 332, đường Lý Thường Kiệt, phường Trần Lãm, Thành Phố Thái Bình
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Đức Luận
Chức vụ: Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Thái Bình
Điện thoại: 02273.738.190
Giấy phép xuất bản số 26/GP-TTĐT của Sở Thông Tin và Truyền Thông ngày 23 tháng 5 năm 2017