THỐNG KÊ LƯỢT TRUY CẬP:
Trong ngày: 32
Trong tháng: 61748
Tổng: 1326171
 
Tin tức - sự kiện
Đại hội Cựu chiến binh Trường Chính trị tỉnh thái bình nhiệm kỳ 2022-2027

Ngày cập nhật: 07/04/2022

   
Chiều ngày 07/4/2022, Hội Cựu chiến binh Trường Chính trị tỉnh Thái Bình đã tổ chức Đại hội Hội Cựu chiến binh nhiệm kỳ 2022-2027. 
Về dự Đại hội có: Đồng chí Nguyễn Đức Luận, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; cùng các đồng chí trưởng, phó các khoa phòng, trưởng các đoàn thể trong Nhà trường.  

TS. Nguyễn Đức Luận, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường 
và các đại biểu về dự tặng hoa và chúc mừng Đại hội 

Thay mặt cho Đại hội, đồng chí Phạm Văn Tiên, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, đã trình bày báo cáo chính trị của Hội. Trong nội dung Báo cáo tổng kết hoạt động và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2022-2027 đã nêu rõ những thuận lợi, khó khăn của Hội kể từ khi tái thành lập Hội (từ tháng 1/2021 đến nay). Vượt lên trên những khó khăn, Hội đã đạt được những kết quả quan trọng: hội viên phát huy bản chất “Bộ đội cụ Hồ”, gương mẫu trong chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ chính trị ở địa phương; đổi mới nội dung, phương thức nâng cao chất lượng hiệu quả trong hoạt động; hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình và các nhiệm vụ do Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường cũng như Hội Cựu chiến binh cấp trên giao cho. 

Đồng chí Phạm Văn Tiên, Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh Trường Chính trị tỉnh Thái Bình 
trình bày báo cáo chính trị tại Đại hội 

Trong nhiệm kỳ 2022-2027, Hội Cựu chiến binh Trường Chính trị tỉnh Thái Bình đề ra các nhiệm vụ và giải pháp: động viên cựu chiến binh phát huy bản chất, truyền thống Bộ đội Cụ Hồ trong xây dựng và bảo vệ Đảng, bảo vệ Nhà nước, bảo vệ nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh chống quan liêu, tham nhũng, lãng phí, tham gia giám sát, phản biện xã hội theo quy định của Đảng, Nhà nước; Thường xuyên làm tốt việc động viên hội viên nêu cao ý chí tự lực, tự cường, quyết tâm vượt qua khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”, gắn với các phong trào do Trung ương Hội phát động phù hợp với điều kiện thực tế của Nhà trường; Làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục lòng yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng và truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; tập trung xây dựng Hội vững mạnh toàn diện. 

TS. Nguyễn Đức Luận – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Đại hội 

Về dự và phát biểu tại Đại hội, TS. Nguyễn Đức Luận – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả và sự tham gia tích cực của Hội Cựu chiến binh trong việc xây dựng và phát triển Nhà trường. Đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng mong rằng, trong thời gian tới, Hội Cựu Chiến binh tiếp tục nêu cao phẩm chất, ý chí của “Bộ đội Cụ Hồ”, cụ thể: tiên phong, trách nhiệm, kỷ cương gương mẫu trong xây dựng đất nước nói chung và trong xây dựng Trường Chính trị tỉnh Thái Bình đạt chuẩn nói riêng; sau Đại hội Hội Cựu chiến binh cần hành động để tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được và phát triển Hội hơn nữa, thực hiện tốt Nghị quyết của Đại hội nhiệm kỳ 2022-2027. Dưới góc độ Nhà trường sẽ hết sức tạo điều kiện tốt nhất để Hội hoạt động. Đại hội Hội Cựu Chiến binh Trường Chính trị tỉnh Thái Bình nhiệm kỳ 2022-2027 diễn ra trong không khí sôi nổi, với tinh thần trách nhiệm cao Đại hội đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã tín nhiệm bầu đồng chí Phạm Văn Tiên làm Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh Nhà trường nhiệm kỳ 2022-2027./.

-------

Tin bài, Nguyễn Thị Ánh Tuyết - Phòng Đào tạo và nghiên cứu khoa học


 
Bản quyền thuộc Trường Chính trị tỉnh Thái Bình
Địa chỉ: Số 332, đường Lý Thường Kiệt, phường Trần Lãm, Thành Phố Thái Bình
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Đức Luận
Chức vụ: Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Thái Bình
Điện thoại: 02273.738.190
Giấy phép xuất bản số 26/GP-TTĐT của Sở Thông Tin và Truyền Thông ngày 23 tháng 5 năm 2017